Monday, June 9, 2014

Bàn học nơ Mèo Kitty dễ thương dành cho phòng ngủ của fan Hello Kitty| Bàn học giá sách treo

Phòng của bé gái không thể thiếu được một chiếc bàn học dễ thương nhỉ? Nội thất WEDESIGN đã thiết kế mẫu bàn học dễ thương dành cho phòng ngủ trang trí chủ đề Mèo Hello Kitty. 

ban-hoc-meo-hello-kitty-phong-ngu-de-thuong
Bàn học bé gái dễ thương được Nội thất WEDESIGN thiết kế và sản xuất dành cho phòng ngủ bé gái trang trí chủ đề Hello Kitty

Mô tả bàn học nơ Mèo Kitty dễ thương dành cho phòng ngủ của fan Hello Kitty

Kiểu bàn học: Bàn học có giá sách treo tường
Chi tiết tạo hình: Nơ mèo Hello Kitty
MSP: BHGST - KITTY.01
Kích thước: 
- Phần bàn: 1m2 (dài) x 50cm (sâu) x 75cm (cao)
- Phần giá sách: 1m2 (dài) x 25cm (sâu) x 10cm (cao)
Vật liệu:
- Gỗ MDF, tráng Melalmin 2 mặt 
- Sơn PU, có phủ bóng
Bảo hành: 12 tháng

Màu được chọn cho thiết kế bàn học là màu hồng và màu trắng - màu của phòng bé gái nhỏ xinh. Thiết kế đơn giản nhưng với điểm nhấn là tay nắm tạo hình nơ của Mèo Kitty khiến cho chiếc bàn trông thật là dễ thương.

Nơ được chú thợ mộc làm từ gỗ MDF, dày 1.5 cm, loại gỗ được tráng melamin 2 mặt. Sau khi vẽ 2D chiếc nơ của mèo Hello Kitty chú thợ mộc sẽ pha gỗ và cắt CNC để tạo hình nơ. Để tạo thành tay nắm tủ chú sẽ sử dụng chiếc máy riêng của thợ mộc để tạo rãnh để người sử dụng dễ dàng kéo mở. Sau khi làm xong mộc, nơ được bả để tạo bề mặt đẹp và sau đó chuyển sang công đoạn sơn. 

ban-hoc-hello-kitty-co-gia-sach-treo
Chi tiết phần bàn học MSP: BHGST - KITTY.01

Có lẽ chiều cao của bàn học luôn được bố mẹ quan tâm khi mua bàn học cho con vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tư thế ngồi học của trẻ. Nội thất WEDESIGN đã đưa vào thiết kế của bàn học phần thanh gỗ để chân, thanh gỗ này cách mặt đất 10cm, như vậy bàn học có thể sử dụng được từ lứa tuổi học sinh tiểu học. 

Phần giá sách được treo trên tường giúp cho phần mặt bàn thoáng và rộng hơn tuy nhiên giá sách kiểu treo tường này có nhược điểm là để được ít sách vở

Phần giá sách của bàn học được treo trên tường

Thiết kế của mẫu bàn học MSP: BHGST - KITTTY.01 còn có thể sử dụng gam màu tím, gam màu xanh, gam màu vàng, gam màu cam cũng rất đẹp Bố Mẹ nhé!

---------------------------------------------------
Đặt đóng bàn học cho bé mời Bố Mẹ liên hệ
NỘI THẤT WEDESIGN
Điện thoại: 043.722.77.81
Hotline: 0945.34.89.98
Kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Hà Nội
Xưởng: Châu Phong, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

No comments:

Post a Comment